13 tháng 6, 2011

Những điều cần biết về " Con Gái "

1. Cho dù tình yêu của bạn và cô ấy có được bảo đảm đến đâu, nhưng bạn không thể vượt qua những khó khăn xảy ra, thì cô ấy vẫn cho rằng bạn không thể hấp dẫn được cô ấy.

2. con gaí luôn muốn khẳng định rằng những gì bạn nói là sự thật.

3. con gái hầu hết vẫn còn lưu giữ hình ảnh, kỷ niệm của những cuộc tình trong quá khứ.

4. con gaí luôn muốn bạn là người lái xe, cho dù đó là xe của họ.

5. Trong tình trạng khẩn cấp, con gái luôn hành xử bình tĩnh hơn con trai.

6. Nếu bạn có một vài món đồ muốn giấu kín, con gái sẽ là người tìm thấy.

7. con gái thường hay gây chiến với bạn không cần lý do. Bạn hãy chấp nhận như là một sự vận hành, như là một đề tài không thể tránh khỏi. Và như thế cuộc sống của bạn sẽ có nhiều cảm giác hơn.



8. Phương pháp ít đau đớn nhất cuối một cuộc tranh cãi là hãy để cho con gái thắng.

9. Khi một bạn nữ nói với bạn vấn đề khó khăn của họ cũng có nghĩa là họ muốn bạn giúp họ giải quyết.

10. Một bạn nữ có tâm lý ghen ghét đố kỵ sẽ làm bất cứ việc gì để giữ người đàn ông của họ.

11. Ở lần gặp đầu tiên, con gái không bao giờ cho bạn biết thực sự họ muốn ăn gì.

12. Tất cả con gái đều nghĩ rằng họ thông minh hơn con trai ở một vài lĩnh vực đặc biệt nào đó.

13. Đừng đi với bạn của bạn đến nhà bạn gái của bạn. Cô ấy sẽ thích bạn của bạn đấy.

14. Gái đẹp thường đi đôi với tính tình khó chịu, nó làm cho con gái trở nên hấp dẫn hơn. Bạn có thể xem con gái ấy như thời tiết.

15. con gái sẽ không bao giờ nói thẳng là không thích bạn, họ sẽ nói với bạn rằng: “Rất tiếc tôi không có thời gian gây cảm xúc cho anh”.

17. Bạn muốn mua quà tặng cô ấy ư? Hãy cẩn thận, nếu cô ấy phát hiện ra rằng bạn đã nhờ cô gái khác mua hộ thì bạn sẽ không thể tưởng tượng việc gì sẽ xảy ra đâu.

18. con gái thường cần nhiều mền trong lúc ngủ. Họ luôn cảm thấy lạnh hơn đàn ông.

Những điều Giản Dị con gái thích ở Con Trai

Con Gái thích Con Trai nhân hậu

Con Gái đã nghĩ nhiều về Con Trai khi thấy Con Trai giặt quần áo hộ mẹ khi mẹ mệt, đèo bà đi chùa, và cho một cậu nhóc lớp 1 đi nhờ xe vào một trưa nắng chang chang…

Lòng tốt và sự quan tâm đến mọi người của Con Trai khiến Con Gái tin rằng có thể dựa vào Con Trai lúc khó khăn, đó là một điểm vô cùng hấp dẫn của Con Trai mà Con Trai chưa nhận ra đấy thôi.

Con Gái thích Con Trai biết lắng nghe!

Con Gái đâu chỉ thích ăn chè và ngắm gấu bông? Con Gái có bao nỗi lo âu về chuyện học hành, bè bạn, gia đình, tương lai, sự nghiệp… Con Trai có sẵn lòng chia sẻ không? Hay chỉ coi đó là những chuyện phiền phức ? Không đâu? Con Trai ơi, hãy tặng Con Gái sự bình tĩnh sáng suốt của người ngoài cuộc và sự quan tâm của người trong cuộc! Hãy coi niềm vui và nỗi buồn của Con Gái là niềm vui và nỗi buồn của mình!

Con Gái thích Con Trai sống sôi nổi nhiệt tình

Con Trai có dự định trước khi tròn 30 tuổi sẽ đi khắp các tỉnh thành của đất nước? Con Trai muốn trở thành kỹ sư lập trình số 1 Việt Nam? Con Trai đang học tiếng Nhật để chuẩn bị xin học bổng du học tại Nhật Bản? Hay tham dự cuộc thi Robotcon năm sau? Hãy cho Con Gái biết điều gì là quan trọng với mình. Dù có thể không cùng niềm đam mê với Con Trai, nhưng Con Gái luôn thích nhìn vào mắt Con Trai khi con trai nói về những ước vọng của mình. Con Gái luôn muốn Con Trai như thế, sống có mục đích và đầy hoài bão, chẳng để thời gian trôi qua vô ích…

Con Gái thích Con Trai sống tích cực?

Một con điểm kém không làm Con Trai đánh giá mình thấp đi! (Con Trai biết giá trị thực của mình chứ!). Dù thi trượt Đại học, Con Trai không coi đó là bước đường cùng. Đứng dậy ngay ở chỗ vấp ngã, với Con Trai sống tức là đi về phía trước. Con Gái luôn cảm phục Con Trai trong những giờ phút rất khó khăn mà Con Trai vẫn luôn vững vàng và lạc quan. Con Gái thích Con Trai như thế!

Con gái thích ở Con Trai một người bạn trung thành

Khi Con Gái trở thành nạn nhân của một cuộc tẩy chay tập thể, Con Trai vẫn ở bên, công khai bảo vệ con gái trước những tin đồn thất thiệt. Khi Con Gái sai lè lè, Con Trai chẳng xuê xoa mà thẳng thắn góp ý cho con gái hiểu ra. Khi Con Gái đỏ dừ mặt vì kỳ nguyệt san đến bất ngờ, Con Trai tế nhị đề nghị đèo con gái về! Con Trai đã luôn ở bên con gái những lúc Con Gái thật sự cần một chỗ dựa tinh thần, một bàn tay giúp đỡ.

Con Trai ơi! Dù bạn chẳng bao giờ mời Con Gái đi ăn chè. Chẳng bao giờ tặng con gái gấu bông! Quên phứt luôn những ngày lễ lạt như mùng 8/3 hay 14/2! Thì một góc dịu dàng trong tâm hồn Con Gái đã dành cho Con Trai rồi đấy

Còn nữa nè....
Con gái thích con trai (người vô cùng đặc biệt với mình) vì...........

1. Con trai sử dụng mùi nước hoa mà con gái thích (đặc biệt hơn nữa đây là mùi nước hoa mà con gái đã tặng con trai vào đúng dịp sinh nhật).
2. Cách con vuốt nhè nhẹ lên mái tóc của con gái.
3. Cái nhìn đấy trìu mến và ấm áp khiến cho con gái muốn chết trong ánh mắt ấy.
4. Nụ hôn ngọt ngào dỗ dành mỗi khi con gái khóc.
5. Cách con trai như muốn nổi điên khi không giải quyết được vấn đề.
6. Cách con trai thể hiện mình trước mọi người, tuy nhiên con gái vẫn “iu” con trai vô cùng cho dù con trai có vài khuyết điểm nho nhỏ.
7. Cách con trai làm tròn “sứ mệnh” của mình là không bao giờ để con gái lạnh.
8. Ánh mắt bối rối thể hiện rõ trên khuôn mặt của con trai khi bị con gái “bo bo xì”, ai biểu ấy làm cho tớ giận — nhưng bảo đảm rằng sau đó con gái sẽ “hạ lửa” và nguôi ngoai nhanh thôi.
9. Cách con trai hay “nhượng bộ” để con gái luôn thắng trong các trò chơi.
10......và khi con gái muốn cho con trai xem những dòng này thì người ta lại giả vờ không biết con gái đang nói gì cả!
11. Nụ cười bất chợt của con trai khiến cho tim con gái loạn nhịp.
12. Cách con trai xin lỗi rối rít sau mỗi lần giận hờn cũng là một “chiêu” để làm “xiu lòng” con gái đấy.
13. Cách con trai chạm nhẹ và nắm lấy tay con gái một cách nhẹ nhàng như sợ con gái bị đau vậy.
14. Cách con trai nói “I love You”.
15. Cách con trai ngượng muốn chết khi phải nói câu “I love you” với con gái trước mặt đám bạn!
16. Cách con trai trao những nụ hôn.
17. Cách con trai... kiss để làm lành sau khi kêt thúc chiến tranh giữa hai người.
18. Cách con trai ôm con gái vào lòng khi con gái khóc.
19. Cách con trai nói: “tớ ....nhớ ấy lắm”, mặc dù con trai không muốn thừa nhận điều này.
20. Cách con trai nghĩ rằng mình sẽ là người bảo vệ, che chở tốt nhất của con gái.
21. Khi con trai không ở bên cạnh, nhìn đâu cũng nhớ “hắn” cả. Ghét thật!
22. Cách con trai an ủi, dỗ dành khi con gái buồn hay gặp một ngày chẳng tốt đẹp gì.
23. Cách con trai viết “thư tình” hay gửi tin nhắn yêu thương cho con gái, thậm chí khi con trai chẳng thấy điều đó chẳng cool tí nào..
24. Cho dù con gái có yêu thích, hờn ghét, cho dù con gái có muốn con trai … chết đi, hay thấy rằng có thể chết mất nếu không có con trai...tất cả đều không quan trọng. Vì, một khi con trai bước vào cuộc đời của con gái thì đối với nàng, con trai là tất cả. Khi nhìn vào đôi mắt của con trai, nhìn thấu vào trong sâu thẳm tâm hồn của con trai, cho dù không cần phải nói ra nhưng con gái cũng đủ biết rằng tình "iu" dành cho con trai đã chiếm hết trái tim mình. Con gái “iu” con trai với hàng nghìn lý do, và đó là điều mà không thể nào định nghĩa, diễn tả hết được.





Những điều con Trai làm Con Gái e ngại

Nhìn chằm chằm vào vòng 1 của cô ấy: Bạn thích thú với việc nhìn chằm chằm vào vòng 1 hơn là khuôn mặt của cô ấy, bạn dường như không thể rời mắt ra khỏi chúng. Điều tồi tệ nhất là thậm chí bạn nghĩ rằng cô ấy thích điều đó.

Mắt không ngừng hoạt động: Bạn đang nói chuyện với cô ấy, nhưng mắt bạn lại không ngừng "liếc ngang liệc dọc" để khỏi phải bỏ lỡ những mục tiêu khác. Bạn không ngừng "dò la" những đối tượng khác trong phòng.

Có những thói quen kinh dị: Tránh để nhiễm các bệnh ngoài da như bệnh nấm vảy, có những thói quen như liếm môi, nhổ râu bằng tay, hay những thói quen nhỏ nhặt khác mà làm các cô gái phải nổi da gà dù lúc đó bạn trong tâm trạng bối rối, lo lắng.

Ăn mặc lôi thôi: Một người được xem là ăn mặc lôi thôi là áo quần luôn bốc mùi, hơi thở có vấn đề, bê tha chuyện cạo râu, và ăn mặc áo quần nhàu nát.

Coi trọng đồng tiền: Bạn ra vẻ ta đây khi mua cho cô ấy một ly nước và tự cho mình có hành động sàm sỡ. Bạn nghĩ rằng chỉ chỉ cần bỏ tiền ra là có thể có chiếc vé đi vào trái tim của cô ấy. Thật sai lầm.




7 Điều về Con Gái khi Yêu

7. Khi yêu, con gái sẽ dịu dàng hơn, không còn những lúc mắng nhỏ em rằng tối ngày cứ lười biếng, không lo phụ chị chăm mấy chậu hoa, không còn bắt nhỏ em phụ giặt đồ, vì lỡ nhỏ phát hiện ra dạo này chị hay có thư gì đó bí mật giấu trong túi thì ngượng chết.

6. Khi yêu, con gái sẽ không còn thong dong khắp xóm đi nghịch cùng lũ bạn phá phách. Con gái sẽ ở nhà phụ mẹ chăm lo việc gia đình, việc bếp núc, không còn những ngày trèo cây hái trộm xoài nhà hàng xóm. Vì có một điều thật lạ là bấy lâu nay hái trộm xoài nhà đằng ấy mà đằng ấy giả bộ làm ngơ mới chết chứ.

5. Khi yêu, con gái sẽ điệu đàng hơn khi ra đường. Con gái sẽ không còn mặc những chiếc áo cũ mà bấy lâu nay mặc ai nói gì cũng không mấy bận tâm. Khi yêu con gái sẽ biết thế nào là duỗi tóc, uốn tóc, sơn móng tay… và đặc biệt nhỏ em sẽ cứ hay thắc mắc rằng sao dạo này chị ra đường hay có cái mùi gì đó thơm thơm ấy!

4. Khi yêu, con gái sẽ tằn tiện hơn lúc trước. Con gái sẽ bớt ăn hàng hơn, không còn lê la ở chợ mỗi lúc tan học để măm măm bún bò, bún ốc, nước mía, chè thái… cùng mấy nhỏ bạn nữa. Ngay cả đứa bạn thân cũng thắc mắc sao dạo này con gái lạ thế, hay là nó bị sao? Con gái chỉ cười bẽn lẽn, thì ra là người ta đang giữ eo và để dành tiền mua quà cho ai kia đó! Con gái đỏ mặt rồi kìa! Đáng yêu quá!

3. Khi yêu, con gái sẽ không còn thức khuya xem tivi cùng nhỏ em hay tranh giành những chương trình ca nhạc nữa, bởi vì thức khuya “đèn pin” sẽ nổi loạn xấu lắm! Với lại nhường nhịn nhỏ em một chút biết đâu khi con gái vắng nhà đằng ấy đến đột xuất nhỏ em nói tốt về mình thì sao.

2. Khi yêu, con gái sẽ biết bắt đầu hai đại từ xưng hô rất dễ thương "anh -em" mà bấy lâu nay con gái chưa hề biết, chỉ biết rằng con gái hay kêu nhỏ em là mày và xưng tao. Vui hơn nữa là lâu lâu còn bị đằng kia kêu bằng nhóc, thích ơi là thích!

1. Khi yêu, con gái sẽ học giỏi hơn bình thường, vì nếu như không làm thế thì phụ huynh khó tính làm sao đồng ý cho con gái yêu, đúng không nào? Và đặc biệt là con gái cũng muốn đằng ấy phải học giỏi như con gái nữa, nếu không thì ngượng chết.





Những điều khiến Con Trai cảm thấy " Làm Con Gái Thật Tuyệt "


1.Con gái luôn đựơc khen là gọn gàng và chăm chỉ hơn con trai.

2.Quần áo của con gái luôn đa dạng ,phong phú,và đẹp hơn quần áo con trai(quần áo của con trai loanh quoanh có mấy kiểu thôi )

3,Con gái có thể mặc đồ của con trai( chỉ 1 số thôi) nhưng cũng ko ai để ý thậm chí còn được cho là cá tính nữa chứ,còn con trai thử mặc đầm giống con gái đi (chiện gì sẽ xảy ra nhỉ?????) 

4.Con gái có thể khóc sướt mướt trước mắt bàn dân thiên hạ khi bùôn,nhưng con trai có dám ko????

5.Trong những sự cố như tàu titanic thì female lun được ưu tiên,đúng hông nè , cái này gọi là "Lady First" đó 

6.Con gái có ngày quốc tế phụ nữ còn con trai có ngày quốc tế phụ nam ko?

7.Cà điều cúôi cùng là con gái thì có con trai galăng với mình,còn con trai có được ai ga lăng cho ko?

0 nhận xét:

|» Đăng hình ảnh | code chèn sẽ là [img] Link ảnh [/img]
|» Đăng nhạc của tui | code sẽ là [nct] Link bài hát [/nct]
|» Đăng Video Youtube | code sẽ là [youtube] Link Video Youtube [/youtube]
|» <b> Chữ in đậm <\/b>
|» <i> Chữ in nghiêng <\/i>

:) :( :)) :(( =)) Mã hóa code