8 tháng 4, 2012

Tạo logo trực tuyến




Để tạo Logo, bạn có thể dùng nhiều phần mềm hoặc các trang tạo Logo trực tuyến. Riêng tôi, thì tôi thường dùng Flaming  text để tạo, trang này khá đơn giản, dễ làm và có nhiều Logo có hiệu ứng khá đẹp.
Giao diện chính của Flaming Text khá đơn giản, phía bên tay trái là các mẫu Logo có sẳn, bạn click chuột vào để xem, thích mẫu nào thì bấm vào để tạo Logo cho mình.
Một trang tạo Logo xuất hiện, bạn chỉ việc thay chữ mà mình muốn vào ô đầu tiên (còn ô trên cùng là Logo để bạn xem thử), các ô còn lại phía dưới để bạn thay đổi kiểu chữ, kích thước chữ, màu chữ...
Khi đã ưng ý bấm vào thẻ Create Logo.
Một trang khác xuất hiện, bạn có thể download hoặc lấy mã dán vào blog.
Bây giờ, mời các bạn thử tạo cho mình một Logo xem sao.
TẠO LOGO TRỰC TUYẾN



0 nhận xét:

|» Đăng hình ảnh | code chèn sẽ là [img] Link ảnh [/img]
|» Đăng nhạc của tui | code sẽ là [nct] Link bài hát [/nct]
|» Đăng Video Youtube | code sẽ là [youtube] Link Video Youtube [/youtube]
|» <b> Chữ in đậm <\/b>
|» <i> Chữ in nghiêng <\/i>

:) :( :)) :(( =)) Mã hóa code