12 tháng 5, 2012

Tạo khung trình chiếu Youtube Ẩn Hiện

Thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn có thể gắn khung trình chiếu Youtube ngay trên Blog của mình, khi chưa kích hoạt thì khung trình chiếu sẽ được ẩn ở bên trái của Blog, khi nào muốn xem bạn chỉ click vào biểu tượng hình mũi tên bên trái của blog, lập tức khung trình chiếu Youtube sẽ xuất hiện phục vụ các bạn.



Thêm vào đó, bạn có thể tạo playlist cho riêng mình bằng các đường link mình muốn. Bạn bấm vào  XEM THỬ phía dưới để trải nghiệm nha


Xem thử



Nếu bạn thấy thích thì xin mời chép tất cả đoạn code phía dưới rồi đăng nhập vào blog > chọn thiết kế > thêm tiện ích HTML/javacript, dán tất cả các code vừa copy vào và lưu lại.





Bây giờ, bạn có thể thay đổi đường link mình thích ở các mục <a href="http://www.youtube.com/watch?v=UlI-HIHLCEg">Ông xã em number one</a><blockquote>
(thay các link in đậm bằng đường link và tên clip theo ý bạn)


Khi muốn thêm một link khác nữa vào danh sách playlist thì bạn chỉ dán thêm doạn code này vào phía dưới và thay đổi địa chỉ và tên clip cho phù hợp.


Khi muốn thêm một link khác nữa vào danh sách playlist thì bạn chỉ dán thêm doạn code này vào phía dưới và thay đổi địa chỉ và tên clip cho phù hợp.
Chúc bạn có một khung trình chiếu đẹp nha!!!

0 nhận xét:

|» Đăng hình ảnh | code chèn sẽ là [img] Link ảnh [/img]
|» Đăng nhạc của tui | code sẽ là [nct] Link bài hát [/nct]
|» Đăng Video Youtube | code sẽ là [youtube] Link Video Youtube [/youtube]
|» <b> Chữ in đậm <\/b>
|» <i> Chữ in nghiêng <\/i>

:) :( :)) :(( =)) Mã hóa code