4 tháng 11, 2012

Tự tạo thiếp trai tim nổi 3D

Một tấm thiệp hình trái tim nổi 3D chắc chắn sẽ làm trái tim của "nửa kia" xao xuyến và cảm động chết thôi ^^
thiệp trái tim nổi 3D
Vật liệu cần có:
- 1 tấm bìa làm thiếp
- Kéo cắt
- Dao rọc giấy
Cùng làm nhé:

Bước 1:

Các ấy in mẫu này lên tấm bìa định làm thiếp nhé.
Sau khi in xong rồi, mình dùng dao rọc giấy rạch theo đường màu vàng (hình trên).

Bước 2:

Đường kẻ ngang xuyên hình trái tim chính là phần vạch mà mình sẽ gấp nếp để chia đôi tờ giấy làm thiếp. Chính vì thế, mình tiến hành gấp nếp theo 4 vạch màu vàng ở hình bên nhé.
Rồi từ từ gập lại là xong. Lúc mở ra, chúng mình sẽ có ngay 1 trái tim 3D ở chính giữa tấm thiệp.

Bước 3:

Cuối cùng, để chu đáo hơn, ta làm 1 phong bì xinh xắn, cắt vụn giấy màu ra rùi rắc vào trong, sau đó cho tấm thiếp vào và đóng lại.

Tự tay làm một tấm thiệp lãng mạn không quá khó phải không nào ^^

0 nhận xét:

|» Đăng hình ảnh | code chèn sẽ là [img] Link ảnh [/img]
|» Đăng nhạc của tui | code sẽ là [nct] Link bài hát [/nct]
|» Đăng Video Youtube | code sẽ là [youtube] Link Video Youtube [/youtube]
|» <b> Chữ in đậm <\/b>
|» <i> Chữ in nghiêng <\/i>

:) :( :)) :(( =)) Mã hóa code