5 tháng 4, 2012

Dự toán Accit 2012 full – Share không giới hạn


Tớ thấy rất nhiều bạn share dự toán Accit 2012 mà không cho file hack mã khóa cứng. Kêu anh em pm yahoo để lấy. Tớ thiết nghĩ, giữ làm gì.
Phần mềm này tớ đang dùng, thấy rất ổn. Bộ định mức dự toán được update mới nhất so với các định mức xây dựng cơ bản ở thời điểm hiện tại của Bộ xây dựng.

Hiện tại tớ đang dùng chương trình này và nó cực kỳ ổn. (Đầu tiên tớ cũng down trên mạng về thôi. Xong không có file mã khóa cứng. Xin thằng bên topic kia nó cứ đòi card Viettel Tớ điên quá mang cái file hack mã khóa cứng 2007 ra. Rồi thử test tìm công thức truy mã. Và đây là thành quả cho các bạn21 Dự toán Accit 2012 full   Share không giới hạn)

Các bạn tải file về như bình thường.
Giải nén và làm theo các bước sau nhé.
1. Hiệu chỉnh Exel:
- Mở Exel lên: Vào tool>macro>security : Chọn low
- Vào tool>add-ins : Chọn đánh dấu 2 mục đầu tiên (Anlalysis ToolPak và Analysis Toolpak – VBA)
* Lưu ý: Bước này là bắt buộc để khi cài đặt mã khóa cứng trả về là đúng!
2. Vào thư mục cài đặt Accit đã được giải nén chạy file Setup.exe để cài đặt Dự toán.
3. Sau khi cài đặt xong. Bạn chạy Dự toán đã được cài đặt trên máy và sẽ được thông báo mã khóa cứng phù hợp với máy bạn. Hãy ghi nó ra đâu đó.
4. Tắt chương trình dự toán. Vào thư mục cài đặt đã giải nén. Các bạn sẽ thấy mình để sẵn 1 file exel: DT2k12byYu.xls. Mở nó lên.
Tại ô chữ có màu đen in đậm. Hãy ghi chính xác đoạn mã khóa cứng bạn đã chép ra ở bước 3.
Ô màu đỏ đậm chính là code unlock. Tuy nhiên nó vẫn chưa phải code unlock thực sự. Tại ô K2 bạn hãy nhập vào đó giá trị = 199. Và bây giờ nó chính là code unlock khóa cứng. Hãy chép nó lại và bảo đảm chép chính xác.
5. Mở lại Dự toán đã được cài đặt. Nhập giá trị code ở bước 4 vào. Sau khi nhập xong ???? Sao không thấy được21 Dự toán Accit 2012 full   Share không giới hạnVậy hãy chuyển sang bước 6.
6. Tắt dự toán đi. Và chạy lại một lần nữa. Ô kìa. Đã Oke rồi đó.
Còn về các hiệu chỉnh về dấu chấm, dấu phảy. Các bạn đã dùng Accit hẳn đã biết hiệu chỉnh đổi 2 giá trị này cho nhau trong Control Panel. Tớ không phải nhắc lại nhé.

Các bạn copy link dán lên trình duyệt nhé. Vì diễn đàn block link MF
Link down:http://www.mediafire.com/download.php?26obnq4vqjretbc

0 nhận xét:

|» Đăng hình ảnh | code chèn sẽ là [img] Link ảnh [/img]
|» Đăng nhạc của tui | code sẽ là [nct] Link bài hát [/nct]
|» Đăng Video Youtube | code sẽ là [youtube] Link Video Youtube [/youtube]
|» <b> Chữ in đậm <\/b>
|» <i> Chữ in nghiêng <\/i>

:) :( :)) :(( =)) Mã hóa code