7 tháng 6, 2012

Sự tích phụ nữ

(cuoi) - Khi xưa, Thượng đế tạo ra đàn ông trước, lúc đó thế giới chưa có game, chưa có bóng đá và cũng chưa có nhậu nhẹt chém gió.









Thấy đàn ông buồn bã, rầu rĩ vì cô đơn, ngài bèn lấy vẻ đẹp của loài hoa, tiếng hót của loài chim, mầu sắc của cầu vồng, sự ác độc của chó sói, vẻ hợm hĩnh của con công, sự lạnh lùng của băng tuyết, sự thất thường của dự báo thời tiết, sự mềm mại của gió mây, sự nhút nhát của thỏ rừng, đường cong của vầng trăng, lỗi lầm trong thiết kế của đồi núi để nặn ra một món ngày nay gọi là phụ nữ.
Rồi thượng đế ban cho đàn ông tặng vật này để làm "vợ". Đàn ông mừng quá dắt “món quà lạ” về nhà... nhưng được ít lâu sau, chịu không thấu bèn đem trả lại cho Thượng Đế.
Nhưng cũng chỉ được ba bảy hai mốt ngày lại thấy buồn, đàn ông mò đến xin thượng đế mượn lại món quà. Sự việc cứ theo cách này diễn ra mấy lần như thế nữa khiến Thượng Đế nổi nóng mắng: “Ngươi còn có chỗ để chán lại trả về, chứ ta phải chịu đựng bao lâu nay, ngươi đúng là cái đồ đòi hỏi còn hơn cả… thượng đế. Đây là lần cuối cùng ta cho ngươi mượn, đừng có bao giờ đem lại đây trả lại nữa, ta chán cái cảnh viết phiếu xuất kho, nhập kho lắm rồi”.
Từ đó phụ nữ về ở hẳn với đàn ông từ độ ấy, những cặp đôi hạnh phúc trên thế gian này là những cặp đôi có người đàn ông chịu đựng giỏi.
*
* *
Chất tạo nạc có được dùng cho người?
Gần đây tổ chức tuyển chọn người mẫu quốc tế có tên “Natural Model” (tạm dịch: Người mẫu tự nhiên) đã ra chỉ thị phải kiểm soát chặt chẽ các người mẫu đến từ khắp nơi trên thế giới xem họ có phẫu thuật, chỉnh hình, chuyển giới… đặc biệt là kiểm tra xem họ có dùng chất kích thích để tạo thân hình săn chắc không mỡ màng như chất đang được dùng ở Việt Nam hay không? (cụ thể là hóa chất tạo nạc nhóm Beta agonist được đưa vào trong thức ăn chăn nuôi gia súc mà báo chí nước này đề cập nhiều trong thời gian qua). Nếu phát hiện có dư lượng chất này trong cơ thể người mẫu thì thí sinh sẽ phải nhanh chóng dọn đồ xách va li sang thi ở nhóm “người mẫu dao kéo”.
*
* *
Không nên say thật trước mặt vợ
Một người đàn ông ở Biên Hòa nhậu say ở quán Karaoke tới độ người ta phải cho người chở về nhà. Mọi việc chắc tưởng chỉ dừng ở việc bà xã cằn nhằn vì tội quắc cần câu – chuyện thường ngày của đàn ông, tuy nhiên khi được bà xã dìu vào nhà thì ông này bỗng lè nhè: “Trời đất, đào gì mà xấu dữ, đã vậy lại còn già! Chủ quán đâu, mau đổi đào khác!”.
Hiện tại người đàn ông này đang được cấp cứu ở nhà thương chợ Rẫy trong tình trạng đa chấn thương, tinh thần rất hoảng loạn, trong túi không có giấy tờ tùy thân và với khuôn mặt không thể nhận dạng nên bệnh viện dù đã đăng báo tìm thân nhân của ông này cả tuần mà vẫn không có ai đến nhận.
*
* *
Uống bia theo vợ
Theo kinh nghiệm của một tay nhậu chuyên nghiệp (nhậu không bao giờ quá say, chỉ đến độ là dừng lại) tiết lộ thì bí quyết của y nằm ở chỗ một “lá bùa” đo tửu lượng nằm trong ví. Cũng chẳng phải lòng vòng làm gì, xin nói rõ hơn đó chính là tấm ảnh 3 x 4 của vợ anh ta, cứ sau vài cốc anh ta lại đưa vợ ra ngắm. Khi nào thấy cô vợ bỗng trở nên xinh đẹp thì cũng là lúc đứng dậy trả tiền, bia đã bắt đầu ngấm.
*
* *
Đến từ ngữ cũng bất bình đẳng giới
Cùng một hành động giống nhau nhưng lại được gọi 2 tên trái ngược nhau. Ở phụ nữ hành động không chịu lấy chồng được gọi là người phụ nữ có tính độc lập cao. Còn nếu ở đàn ông, hành động không chịu lấy vợ được gọi là: không dám dấn thân. “Gái già” là phụ nữ không thành công trong việc kén chồng, trai già là đàn ông thành công trong việc nhịn lấy vợ.

1 nhận xét:

  1. Ha...ha... Bạn thật hài hước và giàu trí tưởng tượng. Mình cũng có chút khiếu về món này!

    Trả lờiXóa

|» Đăng hình ảnh | code chèn sẽ là [img] Link ảnh [/img]
|» Đăng nhạc của tui | code sẽ là [nct] Link bài hát [/nct]
|» Đăng Video Youtube | code sẽ là [youtube] Link Video Youtube [/youtube]
|» <b> Chữ in đậm <\/b>
|» <i> Chữ in nghiêng <\/i>

:) :( :)) :(( =)) Mã hóa code